Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Định hướng


Trong một lúc, tôi cảm thấy mình mệt mỏi, phải đối mặt với nhiều thứ như vậy! Đi nhiều nơi, làm nhiều loại việc khác nhau chứ không hề đơn nhất một việc. Tuy nó cũng đỡ chán nhưng tôi thật mệt. Đâu phải đơn giản…Có ai sẽ chia cùng với mình những cảm xúc trên? Điều tôi mong chính là điều đó chứ không phải là những cảm xúc cảm tính nhất thời. Tôi nghĩ con người càng lớn thì càng cảm thấy cô đơn. Việc giao lưu chỉ là thỏa mãn những kỳ vọng, còn thời gian để chia sẻ những tâm tư vốn đã bị lấp đầy bởi những công việc mà hàng ngày phải làm để duy trì cuộc sống này.
Nhưng tốt nhất tôi nghĩ không nên kỳ vọng bất kỳ điều gì cả trước khi tôi cảm thấy vui vẻ. Dù sao hãy thăng bằng trong cuộc sống này, dù nó có muôn vàn đổi thay” Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”. Thử hỏi còn gì có thể có thể có những biến cố chi khi mình đã học được sự tĩnh tâm, tìm về sự an yên.

4 nhận xét:

  1. Càng lớn thì người ta càng cảm thấy cô đơn mà

    Trả lờiXóa
  2. ai củng thế mà em , chuyện buồn vui của thế gian là vậy cả mà ha.
    tìm được em vui lắm đó ..còn lyly nguyễn ko biết đâu rồi nữa á ????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vui không ngờ gặp lại anh nơi đây. Bạn Lyly Nguyễn sử dụng Facebook đấy anh, hình như ko sử dụng blogspt này. để em hỏi bạn ấy rồi trả lời anh nhé!

      Xóa