Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Quá nhiều mâu thuẫn

Lẽ ra tôi không nên bực mình với anh ta chứ?! Những điều anh nói đều đúng. Tại vì tôi vẫn chưa xem anh là bạn thân. Mà cách anh nói cũng không làm tôi ưng ý. Anh ta lại thông minh biết luôn chuyện đó!

Điều tôi lo sợ, chúng tôi không hề hợp nhau khi nói chuyện, giờ trở nên là vấn đề lớn cho hai người. Tôi phải suy nghĩ lại về mối quan hệ này thôi. Tại sao tôi đã rất cố gắng, thế mà anh ta vẫn phản ánh là sao. Tôi gần như không ở phòng đó, đi giao thiệp và đi giao thiệp...Vậy vẫn chưa đủ sao, anh ta muốn tôi biến mất khỏi phòng mới ưng ý sao?  Đã vậy, tôi sẽ không đi đâu cho biết?! Anh ta muốn tôi làm sao nữa!

Sao tôi lại rơi vào mâu thuẫn như thế này kia chứ?! Tại sao anh ta lại là người giúp tôi? tại sao anh ta lại không ưng ý bất cứ chuyện gì tôi làm? Tại sao anh ta là người thu hút tôi mà không phù hợp với tôi. Một mớ mâu thuẫn!

3 nhận xét:

  1. Có những mối quan hệ gây cho chúng ta thật nhiều mệt mỏi. Dù cố thế nào thì cũng vậy. Có lẽ không hiểu nhau là không hiểu nhau. Sớm bình thường hóa hoặc cắt đứt điều tốt hơn cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Muốn lắm chứ?! Nhiều sự việc phức tạp lắm bạn ạ! Để bữa nào, mình sẽ viết 1 bài dài nói về...Cái lúc này đôi khi những suy nghĩ hỗn độn ko kịp sắp xếp...

      Xóa
    2. Mọi việc đều có tận cùng Cát à. Tận cùng của mọi việc thì sẽ ổn. Nếu thấy chưa ổn thì cơ bản chưa đến lúc tận cùng mà thôi. Và tin mình đi, cái gọi là tận cùng, dù không làm gì thì tự nó cũng sẽ đến thôi.

      Xóa